Các điều nên biết khi bảo dưỡng cửa cuốn khe thoáng tại nhà

Các điều nên biết khi bảo dưỡng cửa cuốn khe thoáng tại nhà
 

Thứ nhất: Lưu ý khi đóng mở cửa cuốn
 

     Luôn nhớ rằng không nên đóng cửa cuốn khe thoáng khi có chướng ngại vật bên dưới. Chướng ngại vật hoàn toàn có thể khiến cho cửa bị kẹt, trật ray, thậm chí cháy động cơ. giả sử có trẻ em đã và đang nô đùa thì rất nguy hiểm. Cẩn thận cửa cuốn khe thoáng khi hoạt động trơn tru là một điều cấp bách khi bảo dưỡng cửa cuốn.

 

 

Thứ hai: Kiểm định thân cửa cuốn
 

     Khi vệ sinh thân cửa cuốn dân dụng bạn phải cần chú ý đến màu sắc của chúng, nếu là loại cửa không màu thì ta hoàn toàn có thể kiểm tra bình thường. tuy nhiên nếu như thân cửa cuốn dân dụng có màu thì phải cần cẩn trọng để Phòng tránh cửa bị phai màu và giữ được độ bền cho sản phẩm.

 

     Nên dùng giẻ mềm, nhúng nước sạch có pha thêm ít nước rửa kiếng để lau thân cửa cuốn, sau đó lau lại lần nữa với nước sạch. Khi lau cẩn thận tránh nước rơi vào phần phụ kiện và ổ điện, chúng ta thành thử tiến hành vệ sinh thân cửa cuốn dân dụng 3 tháng/lần để an toàn vệ sinh.

 

Thứ ba: Ray cửa cuốn dân dụng
 

     Đối với bề mặt trong của ray dẫn hướng nên vệ sinh bằng loại chất tẩy rửa chưa có tính axit để phòng tránh bị ăn mòn, chính vì vậy kiểm định định kỳ 6 tháng/lần. Có một điều cẩn thận là tuyệt đối không được Sử dụng mỡ bò để bôi trơn cho ray dẫn hướng.

 

 Thứ tư: Không táy máy điều khiển từ xa
 

     Tuyệt đối không để trẻ em Sử dụng hoạt động từ xa - remot. Tín hiệu hoạt động liên tục hoàn toàn có thể khiến cửa cuốn khe thoáng mắc nhiều hư hỏng, giảm độ bền của cả hệ thống.

 

Thứ năm: dùng các thiết bị tự dừng và kiểm tra motor cửa cuốn
 

     Nên lắp thêm hệ thống tự đứng lại (Tự dừng) cho động cơ, Hoặc đảo chiều khi gặp vật cản cho cửa cuốn. Như vật sẽ chống lại cửa khi gặp vật dụng không hoạt động nữa, phòng tránh các hỏng hóc không đáng có.


     Với hộp motor hoạt động phòng tránh để nước, hóa chất rơi vào vì rất có thể gây lỗi với lại chập điện.

 

     Tránh lắp điều khiển ở các nơi ẩm ướt, thay pin định kỳ 10 – 12 tháng/ lần để đảm bảo thiết bị hoạt động chất lượng.

 

 

Shares:
Hỗ trợ khách hàng
support
Video

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM