Cửa hàng kinh doanh các loại cửa cuốn Việt Nam tphcm chất lượng

cửa cuốn Việt Nam tphcm

Cửa hàng cung cấp các loại cửa cuốn Việt Nam tphcm

     Hiện nay, các sản phẩm cửa cuốn đã quá thông dụng ở nhiều công trình nhà ở, dân dụng từ thành phố cho đến nông thôn. Tuy nhiên, thị trường có rất nhiều mẫu mã và chủng loại cửa cuốn Việt Nam tphcm khác nhau. Điều này gây ra khó khăn cho những gia đình có nhu cầu lắp cửa cuốn.

     Làm sao để chọn được bộ cửa cuốn tốt và đảm bảo chất lượng? Tránh các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng? Hãy cùng theo dõi những lưu ý mà Hà Nam Hải chia sẻ dưới đây để biết cách lựa chọn dòng cửa cuốn phù hợp nhé!

cửa cuốn Việt Nam tphcm

Lựa cửa cuốn Việt Nam tphcm chuẩn cần những tiêu chí gì?


1. Chọn sản phẩm có thương hiệu

     Thị trường cửa cuốn hiện nay rất sôi động với nhiều thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng đến từ các nước như cửa cuốn Úc, cửa cuốn Đức… Đây là đều là những “ông trùm” trong ngành sản xuất cửa cuốn với chất lượng vượt trội và đạt tiêu chuẩn cao, tuy nhiên, cửa cuốn Việt Nam tphcm cũng được nhiều khách hàng đánh giá là chất lượng cao, không thua kém các sản phẩm của nước ngoài.

     Sử dụng sản phẩm của những thương hiệu này người tiêu dùng sẽ an tâm hơn về chất lượng, chế độ bảo hành… Chúng ta tuyệt đối không nên mua cửa cuốn không rõ nguồn gốc xuất xứ, hay các sản phẩm trôi nổi trên thị trường sẽ không đảm bảo chất lượng, vaf có thể gây nguy hiểm cho mình cũng như các thành viên trong gia đình.

2. Kích thước cửa

     Để mua được bộ cửa cuốn phù hợp bạn cần phải làm một công việc, đó là đo đạc kích thước của của ngôi nhà hay những nơi dự định sẽ lắp cửa cuốn. Điều này giúp bạn chọn được cửa phù hợp, vừa đẹp lại vừa tiết kiệm chi phí. Sau khi đo xong sẽ đến các cửa hàng để tham khảo và nhận những tư vấn tốt hơn từ đơn vị bán hàng. Họ sẽ làm cửa cuốn theo kích thước mà bạn đưa ra cho bộ cửa nhà mình.

☞☞ Click ngay: Những dòng cửa cuốn Austdoor tích hợp các tính năng thông minh và bảo mật cao

cửa cuốn Việt Nam tphcm

3. Tính năng và nhu cầu sử dụng

     Có rất nhiều yếu tố quyết định đến việc lựa chọn cửa cuốn của bạn trong đó lựa chọn cửa cuốn theo tính năng hay nhu cầu sử dụng là điều hết sức quan trọng. Thị trường cửa cuốn hiện nay có rất nhiều loại khác nhau như cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tốc độ cao, cửa tấm liền… mỗi loại sẽ có những tính năng, đặc trưng và ưu điểm riêng. Chúng ta sẽ dựa trên nhu cầu, mục đích sử dụng của mình để chọn loại cửa cuốn cho phù hợp nhất.

4. Các yếu tố kỹ thuật

     Cửa cuốn nhôm được cấu thành từ rất nhiều bộ phận khác nhau như thanh nan, thanh đáy, lô cuốn… mỗi bộ phận đảm nhiệm một nhiệm vụ khác nhau nên khi mua mọi người cũng cần chú ý thật kỹ đến các phụ kiện này.

+ Thanh nan: có nhiều loại khác nhau như thanh nan trong suốt, khe thoáng lỗ hình oval, thoi, chữ nhật, màu sắc có thể làm bằng nhựa uPVC hoặc là nhôm định hình không xoắn…

+ Thanh đáy: được sản xuất chủ yếu từ thép hợp kim, nó sẽ được thiết kế tùy vào diện tích của cửa để cân bằng trọng lực cho thân cửa.

+ Hộp che lô cuốn: bộ phận này được làm bằng thép với độ dày 7mm.

     Ngoài ra còn có các bộ phận như ray hướng dẫn, hệ thống cân bằng lò xo, motor, hộp điều khiển… những bộ phận này có đảm bảo chất lượng thì tuổi thọ và khả năng hoạt động của cửa cuốn mới tốt được.

Đặt mua cửa cuốn Việt Nam tphcm đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Hà Nam Hải


     Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Hà Nam Hải chú trọng vào thiết kế, tiêu chuẩn chất lượng của cửa cuốn Việt Nam tphcm. Tất cả mẫu cửa cuốn công nghệ của Hà Nam Hải đều được sản xuất bởi đội ngũ nhân viên, công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại nhất tại Việt Nam.

     Danh mục sản phẩm của Hà Nam Hải thường xuyên được đổi mới, cập nhật liên tục nhiều mẫu cửa cuốn an toàn, độc đáo, sáng tạo, để cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất, do chính người Việt thiết kế, sản xuất.

☞☞ Xem ngay: Các Mẫu Cửa Cuốn - Cửa Nhôm - Cửa Nhựa Chất Lượng Tại Hà Nam Hải

cửa cuốn Việt Nam tphcm

Thương hiệu Hà Nam Hải có các ưu điểm vượt trội như sau:

– Hà Nam Hải đã đứng vững trên thị trường cửa cuốn Việt Nam tphcm hơn 15 năm.

– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, tư vấn nhiệt tình tận tâm và vui vẻ hòa đồng.

– Đội ngũ nhân viên thi công lâu năm trong nghề, tay nghề cao có thể làm tất cả các khung kết cấu phức tạp và an toàn tuyệt đối.

– Giá cửa cuốn Việt Nam tphcm rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.

– Thời gian bảo hành lâu năm và nhanh chóng, vì trụ sở công ty chính chúng tôi đặt tại TPHCM nên tốc độ di chuyển và thời gian bảo hành nhanh chóng.

– Giá thành sẽ rẻ hơn do vị trí địa lý gần hơn và thời gian thi công nhanh chóng hơn.

     Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động sản xuất và cung cấp cửa cuốn Việt Nam tphcm, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên về các loại cửa cuốn, cửa nhôm, cửa nhựa uy tín ở tất cả các miền trên toàn quốc.


CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG HÀ NAM HẢI

Địa chỉ: 144C Bạch Đằng, P2, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0983 119 389

Email: anhtuan@hanamhai.com

Website: https://austdoortphcm.com/


 

Tìm kiếm có liên quan

  • Cửa cuốn giá rẻ
  • Cửa cuốn giá rẻ TPHCM
  • Cửa cuốn Đức
  • Giá cửa cuốn Đức
  • Báo giá cửa cuốn Austdoor 2020
  • Giá cửa cuốn kéo tay
  • Bảng giá cửa cuốn
  • Các loại cửa cuốn

Nội dung liên quan: TLT

Shares:
Hỗ trợ khách hàng
support
Video

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM