Mách bạn đại lý cửa cuốn austdoor tại tphcm uy tín nhất thị trường

     Đại lý cửa cuốn austdoor tại tphcm chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm cửa cuốn chính hãng của tập đoàn Austdoor. Các sản phẩm đều được tích hợp công nghệ Semi Austmatic với tính năng bảo mật cực kỳ cao giúp bảo vệ an toàn gia đình bạn.

Tính năng ưu việt nhất mà các sản phẩm tại đại lý cửa cuốn austdoor tại tphcm mang lại


1. Đạt tiểu chuẩn chất lượng cao Đại lý cửa cuốn austdoor tại tphcm

     Một hệ thống cửa cuốn được đánh giá chất lượng phải đảm bảo được những yếu tố : độ bền cao, tính năng bảo mật tối ưu, thiết kế thông minh.

     Cửa cuốn Austdoor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Australia đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Mỗi sản phẩm của chúng tôi mang lại cho Austdoor trước khi đưa ra thị trường đều trải qua quá trình kiểm thử để đảm bảo tính năng an toàn cũng như chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

 

 

     Những sản phẩm cửa cuốn Austdoor chính hãng đảm bảo những tiêu chuẩn trên mới được cung cấp ra thị trường. Chính vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

icon-dong-hungole-blog (519) Xem ngay: Bảng Báo Giá Cửa Cuốn Cực Ưu Đãi - Mới Nhất Của Hà Nam Hải

2. Tính năng bảo mật tối ưu

     Ưu điểm nổi bật nhất của cửa cuốn Austdoor chính là tính năng bảo mật tối ưu mà chưa sản phẩm cửa cuốn nào có thể làm được.

     Công nghệ đào chiều Semimatic cùng với chức năng sinh mã tự động tạo ra hàng ngàn mã bảo mật và thay mã sau mỗi lần sử dụng (Các mã được sinh ra mỗi lần đóng mở cửa được hình thành từ các dãy số và chữ xen kỹ nhau nên khả năng dò mã là không thể).

icon-dong-hungole-blog (519) Xem ngay: Các Mẫu Cửa Cuốn - Cửa Nhôm - Cửa Nhựa Chất Lượng Tại Hà Nam Hải

     Ngoài ra hệ thống cửa cuốn Austdoor còn được tích hợp chuông báo tự động khi phát hiện có sự xâm nhập trái phép. Với tính năng, những kẻ giấu mặt sẽ không cơ hội để xâm nhập ngôi nhà được bảo vệ bởi cửa cuốn Austdoor nhằm đảm bảo được tính an toàn nhất cho ngôi nhà.

3. Thiết kế thân thiện với người sử dụng

     Nhược điểm của những cửa cuốn thông thường là làm cho ngôi nhà trở lên bí bách, ẩm ướt do ánh sáng tự nhiên không thể xâm nhập vào bên trong. Điều này khiến con người cảm thấy rất khó chịu.

     Vì vậy dòng cửa cuốn Austdoor khe thoáng với thiết kế hệ thống cửa cuốn khe sáng. Những khe sáng được thiết kế thông minh tại vị trí trên cùng giúp đón ánh sáng tự nhiên tốt nhất.

 

 

4. Sử dụng vật liệu an toàn với sức khỏe con người

     Cửa cuốn Austdoor được sản xuất bởi hợp kim nhôm chất lượng cao đảm bảo độ bền cũng như sức khỏe con người. Mỗi nan hợp kim được sơn tĩnh điện và mạ trục giúp tuổi thọ và độ bền tối đa.

     Đặc biệt hợp kim nhôm là vật liệu an toàn không chứa những chất có hại cho sức khỏe con người. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

icon-dong-hungole-blog (519) Xem ngay: Các công trình đã hoàn thiện sau khi lắp đặt cửa cuốn tại Hà Nam Hải

5. Độ bền cao

     Thiết kế thông minh hiện đại mẫu mã đẹp chất lượng của cửa cuốn Austdoor giúp những sản phẩm cửa đạt độ bền tối đa.

     Vật liệu tạo thành sản phẩm được lựa chọn tốt nhất là yếu tố hàng cửa cuốn Austdoor có độ bền cao hơn so với những sản phẩm cửa cuốn khác.

     Cửa cuốn tại đại lý cửa cuốn austdoor tại tphcm hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn về sản phẩm cửa cuốn tốt nhất hiện nay trên thị trường cửa cuốn.

Đâu là đại lý cửa cuốn austdoor tại tphcm uy tín nhất hiện nay


     Cửa cuốn Austdoor như tất cả chúng ta thấy là thương hiệu cửa cuốn bán chạy số 1 tại Việt Nam. Hà Nam Hải tự hào là đại lý cửa cuốn austdoor tại tphcm chính thức của Tập đoàn Austdoor để phân phối cửa cuốn toàn Việt nam nói chung và Miền nam nói riêng.Với công nghệ tiên tiến không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, giá cả ưu đãi, Hà Nam Hải đã và đang tạo lập chỗ đứng cho mình trên con đường đi tới lòng tin vững chắc của khách hàng. 

 

 

     Chúng tôi hiểu rằng để tìm một Khách hàng không khó, nhưng làm hài lòng Khách hàng đó mới là điều đáng để suy nghĩ. Vì vậy Hà Nam Hải không ngừng phấn đấu, cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn để khách hàng luôn tin dùng.

Lý do giúp Hà Nam Hải luôn chiếm trọn lòng tin từ khách hàng

icon-dong-hungole-blog (57) Quyền lợi đầu tiên dành cho khách hàng được đảm bảo 2 tầng: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất.

icon-dong-hungole-blog (57) Bên cạnh đó các sản phẩm được chọn lọc từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của Quý khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (57) Đội ngũ lắp đặt có chuyên môn cao: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tình – Mặt mũi hiền lành.

icon-dong-hungole-blog (57) Đảm bảo quyền lợi của Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.

     Mọi thông tin chi tiết về bảng báo giá cửa cuốn xin Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách.


CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG HÀ NAM HẢI

Địa chỉ: 144C Bạch Đằng, P2, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0983 119 389

Email: anhtuan@hanamhai.com

Website: www.austdoortphcm.com


Các bài viết liên quan: TLT

 

Shares:
Hỗ trợ khách hàng
support
Video

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM