Nhận báo giá cửa cuốn austdoor tại tphcm chi tiết nhất

báo giá cửa cuốn austdoor tại tphcm

     Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa cuốn Austdoor của nhiều gia đình hay cửa hàng ngày càng tăng cao, bởi tính an toàn, bền và thẩm mỹ của nó. Tuy nhiên để lựa chọn được cửa phù hợp về chất lượng và giá cả lẫn tiêu chí của gia đình thì không hề dễ dàng. Cửa cuốn Austdoor được xem là loại cửa cuốn được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy báo giá cửa cuốn austdoor tại tphcm dựa trên những yếu tố nào?

Báo giá cửa cuốn austdoor tại tphcm dựa trên những yếu tố nào?


1. Tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm cửa cuốn thương hiệu Austdoor

     Cửa cuốn Austdoor có cấu tạo bao gồm 4 thành phần chính:

Bộ phận lô cửa cuốn có chức năng cuốn phần thân khi đóng mở cửa.

❂ Bộ phận thanh đáy, ray, giá đỡ có chức năng điều hướng cho trục cửa.

Bộ phận thân cửa được làm từ hợp kim inox, nhôm hoặc thép có độ bền tốt.

Bộ phận động cơ motor với chức năng tự động đóng mở.

 

 

icon-dong-hungole-blog (519) Xem ngay: Bảng Báo Giá Cửa Cuốn Cực Ưu Đãi - Mới Nhất Của Hà Nam Hải

2. Những ưu điểm mà dòng sản phẩm này sở hữu báo giá cửa cuốn austdoor tại tphcm

 ꕥ Thẩm mỹ và trang nhã

     Cửa cuốn siêu thoáng thế hệ mới có sự cải tiến lớn về màu sắc. Kiểu dáng đa dạng mẫu mã cho khách hàng dễ lựa chọn. Lớp sơn cao cấp trên bề mặt giúp thân cửa không bám bụi hay bị xỉn màu trong quá trình sử dụng. Thân cửa cũng được trang bị màu sắc linh hoạt giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, trang nhã.

 ꕥ Độ an toàn cao

     Là một trong những ưu điểm lớn của cửa cuốn Austdoor. Loại cửa này sử dụng 3 cấp bảo vệ an toàn giúp cho cửa nhận biết và đảo chiều đi lên khi gặp chướng ngại vật trong khi đóng cửa, đảm bảo an toàn cho người và vật nuôi trong nhà. Với chức năng này bạn sẽ không còn lo dùng cửa cuốn bị kẹp nữa.

 

 

 ꕥ Cửa vận hành êm ái

     Khi sử dụng cửa vận hành khá êm ái mang đến sự hài lòng cho người dùng. Nếu như bạn sử dụng cửa cuốn C70 thế hệ mới, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng chống ồn và sự vận hành êm ái của cửa. Bởi vì sản phẩm áp dụng công nghệ gioăng giảm chấn hai cấp, làm giảm đến 90% tiếng ồn khi đóng cửa, mở cửa.

icon-dong-hungole-blog (519) Xem ngay: Các Mẫu Cửa Cuốn - Cửa Nhôm - Cửa Nhựa Chất Lượng Tại Hà Nam Hải

 Bảo mật tuyệt đối

     Sử dụng công nghệ ARC điều khiển từ xa tạo ra hàng tỷ các mã nhảy khác nhau, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mỗi bộ điều khiển.

     Có hệ thống còi báo động gắn liền với cửa khi có động tác nào đó nhằm phá hoại cửa để đột nhập vào nhà. Hệ thống chống bẩy giúp ngay cả khi được mở ở trạng thái khe thoáng thì cửa cũng không bị kẻ xấu tác động bẩy cửa lên.

Nhận ngay báo giá cửa cuốn austdoor tại tphcm chi tiết nhất ở Hà Nam Hải


     Hà Nam Hải luôn tự hào là đại lý chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm của Austdoor với mức giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và hơn hết đã được đa phần khách hàng dành nhiều lời khen ngợi.

icon-dong-hungole-blog (519) Xem ngay: Các công trình đã hoàn thiện sau khi lắp đặt cửa cuốn tại Hà Nam Hải

     Song song với đó, Hà Nam Hải luôn chú trọng trau dồi, nâng cao nghiệp vụ đối với hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây cũng chính là một trong những định hướng phát triển lâu dài, tạo đà phát triển mạnh mẽ và tạo được sức cạnh tranh lớn trên thị trường cửa cuốn tại Việt Nam cũng như tham gia vào quá trình hội nhập quốc tế.

 

 

Thế mạnh riêng biệt của Hà Nam Hải 

icon-dong-hungole-blog (130) Đội ngũ lắp đặt có chuyên môn cao: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tình.

icon-dong-hungole-blog (130) Sản phẩm Austdoor có nguồn gốc uy tín, rõ ràng.

icon-dong-hungole-blog (130) Giá cả hợp lý.

icon-dong-hungole-blog (130) Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín.

     Nếu bạn đang có nhu cầu nhận báo giá cửa cuốn austdoor tại tphcm hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây. Hà Nam Hải làm việc dựa trên phương châm chuẩn mực đề cao sự trung thực, uy tín và trách nhiệm của chúng tôi với khách hàng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. 


CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG HÀ NAM HẢI

Địa chỉ: 144C Bạch Đằng, P2, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0983 119 389

Email: anhtuan@hanamhai.com

Website: www.austdoortphcm.com


Các bài viết liên quan: TLT

 

Shares:
Hỗ trợ khách hàng
support
Video

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM