Chọn mua cửa cuốn Austdoor chính hãng giá rẻ ở đâu?

cửa cuốn Austdoor chính hãng giá rẻ

Địa chỉ phân phối cửa cuốn Austdoor chính hãng giá rẻ

     Austdoor thương hiệu cửa cuốn lớn nhất Việt Nam hiện nay. Trong quá trình cung cấp sản phẩm cửa cuốn, Hà Nam Hải cảm thấy nhiều ngôi nhà đang thực sự vươn mình thay đổi diện mạo, với nhiều dự án chung cư, biệt thự, khu dân cư liền kề, nhiều cư dân về sinh sống, đặc biệt họ rất ưa chuộng dòng cửa cuốn Austdoor chính hãng giá rẻ.

cửa cuốn Austdoor chính hãng giá rẻ

Dòng cửa cuốn Austdoor chính hãng giá rẻ và hiện đại


 1. Công nghệ chống sao chép mã số mở cửa

     Nếu như với công nghệ khóa mã thông thường, kẻ gian có thể dùng thiết bị dò phá mã cửa cuốn thì công nghệ chống sao chép mã khóa mở cửa ARC được tích hợp trong bộ cửa cuốn Austdoor cho phép tạo ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, hoàn toàn miễn dịch với kẻ gian. Lúc này, gia đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì không sợ kẻ gian đột nhập, sẽ không có trường hợp ngủ dậy mà đồ đạc “không cánh mà bay”, thậm chí có nhiều trường hợp nguy hiểm cho chủ nhà.

 2. Tích hợp với nhiều thiết bị an ninh

     Hầu hết các dòng cửa cuốn của Austdoor đều có thể tích hợp với các thiết bị an toàn, an ninh như: còi báo động, sensor báo cháy, camera giám sát,… Các thiết bị này sẽ nhận biết và báo động khi xảy ra sự cố như kẻ lạ đột nhập, hỏa hoạn,…  giúp gia đình an tâm hơn. Đặc biệt những khi vắng nhà, tính năng này hoạt động hữu ích hơn bao giờ hết.

☞☞ Click ngay: Những dòng cửa cuốn Austdoor tích hợp các tính năng thông minh và bảo mật cao

cửa cuốn Austdoor chính hãng giá rẻ

 3. Tự động đảo chiều

     Chức năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản là tính năng đặc biệt nhất của các dòng cửa cuốn Austdoor, khẳng định đem đến một cuộc sống hoàn toàn an tâm và thoải mái cho người sử dụng. Tính năng này được kết hợp từ ba cấp độ: hệ thống đảo chiều, rơ le chống sổ lô và sensor hồng ngoại, bảo đảm gấp ba lần, cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối.

 4. Tổng đài tư vấn dịch vụ và sửa chữa 24/7

     Và nếu bạn vẫn còn băn khoăn một chút nào đó về cửa cuốn Austdoor thì Trung tâm dịch vụ bảo hành Austcare sẽ giải quyết hết bằng sự tư vấn tận tình và cung cấp dịch vụ sửa chữa nhanh chóng nếu cửa cuốn nhà bạn có bất cứ sự cố gì. Với hiểu biết sâu về chuyên môn và sự uy tín chuyên nghiệp trong dịch vụ, bộ cửa nhà bạn sẽ luôn được đảm bảo vận hành trong trạng thái tốt nhất.

Đơn vị chuyên về cửa cuốn Austdoor chính hãng giá rẻ và đa dạng mẫu mã


     Với hơn trăm mẫu cửa cuốn Austdoor chính hãng giá rẻ đẹp, độc đáo, hiện đại, được bán và trưng bày tại showroom rộng hơn 600m², Hà Nam Hải trở thành nhà phân phối và setup cửa cuốn trọn gói cho nhiều công trình.

     Đặc biệt, chúng tôi là đại lý bán hàng trực tiếp từ các hãng nổi tiếng. Điều này cho phép chúng tôi kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, giảm giá thành vì không qua nhiều khâu trung gian.

☞☞ Xem ngay: Các Mẫu Cửa Cuốn - Cửa Nhôm - Cửa Nhựa Chất Lượng Tại Hà Nam Hải

cửa cuốn Austdoor chính hãng giá rẻ

Hà Nam Hải đảm bảo:

     Đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công của Hà Nam Hải không chỉ dành công sức, chất xám mà còn trách nhiệm và tận tâm với từng cửa cuốn Austdoor chính hãng giá rẻ mình tạo nên. Hà Nam Hải chính là công ty mang lại giải pháp tư vấn thiết kế cửa cuốn Austdoor hoàn thiện cho mọi công trình.

✚ Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công cửa cuốn Austdoor chính hãng giá rẻ trọn gói các loại mái che cho nhiều công trình.

✚ Chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian, công sức của chủ đầu tư.

✚ Đảm bảo được tính thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí tối đa.

✚ Tối ưu công năng, diện tích sử dụng.

     Luôn thấu hiểu mọi băn khoăn lo lắng, Hà Nam Hải sẵn sàng lắng nghe mong muốn, và bất cứ yêu cầu nào của bạn, tư vấn setup cửa cuốn thông minh một cách thật tận tình, và biến những mơ ước về một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, an toàn của bạn trở thành hiện thực.


CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG HÀ NAM HẢI

Địa chỉ: 144C Bạch Đằng, P2, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0983 119 389

Email: anhtuan@hanamhai.com

Website: https://austdoortphcm.com/


 

Tìm kiếm có liên quan

  • Giá cửa cuốn Austdoor.
  • Cửa cuốn Austdoor chính hãng.
  • Cửa cuốn Austdoor TPHCM.
  • Các loại cửa cuốn.
  • Catalogue cửa cuốn Austdoor.
  • Báo giá cửa cuốn tấm liền.
  • Cửa cuốn giá rẻ.
  • Báo giá cửa cuốn Austdoor TPHCM chính hãng bền đẹp

Nội dung liên quan: TLT

Shares:
Hỗ trợ khách hàng
support
Video

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM