Đơn vị chuyên báo giá cửa cuốn chống cháy cạnh tranh nhất thị trường

báo giá cửa cuốn chống cháy

Địa điểm phân phối và báo giá cửa cuốn chống cháy tốt nhất

     Cửa cuốn chống cháy Austdoor là sản phẩm đột phá của cửa cuốn Austdoor, nhằm đáp ứng nhu cầu phòng chống tại nạn do hỏa hoạn gây ra. Với tính năng bảo vệ vượt trội, cửa cuốn chống cháy được thiết với những tính năng vô cùng ưu việt đem lại sự an tâm cho người sử dụng.

báo giá cửa cuốn chống cháy

 1. Tính năng ưu việt của cửa cuốn chống cháy Austdoor


 - Hạn chế, giảm thiểu thiệt hại khi có hảo hoạn:

     Cửa cuốn đặc biệt sẽ tự động đóng trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra và ngăn chặn sự lây lan của ngọn lửa ừ 2 đến 4 giờ theo tiêu chuẩn quốc tế. Có tác dụng đảm bảo an toàn tính mạng con người khi xảy ra hỏa hoạn.

 - Vật liệu bền bỉ, an toàn:

     Nan cửa cuốn chống cháy Austdoor được làm bằng thép mạ kẽm có độ dày 1,2mm với trọng lượng 20kg/m2. Được nung bằng men phủ polyester. Khi xảy ra hỏa hoạn dưới tác dụng của nhiệt độ cao sẽ làm cho lớp sơn trên bề mặt nan cửa phồng nở, tăng mạnh thể tích, than hóa và phát ra khí tạo khả năng tự dập tắt dám cháy.

 - Cân bằng trọng lực:

     Thanh đáy được làm bằng hợp kim thép có kích thước 38x38x3mm hoặc 40x40x6mm được thiết kế tùy thuộc vào diện tích cửa có tác dụng cân bằng trọng lực

 - Chống gió, bão:

     Ray dẫn hướng được thiết kế bằng thép nguyên khối có độ dày 3mm đảm bảo độ cứng, vững chắc cho cửa khi hoạt động. Có khả năng chống bão, gió giật mạnh trong những vũng thường xuyên phải chịu ảnh hưởng của gió bão lớn.

☞☞ Click ngay: Những dòng cửa cuốn Austdoor tích hợp các tính năng thông minh và bảo mật cao

báo giá cửa cuốn chống cháy

 - An toàn, dễ sử dụng:

     Với hệ thống cân bằng lò xo được đặt trong trục cuốn để hỗ trợ cho thân cửa. Các lò xo được thiết kế đáp ứng 25% yếu tố tải an toàn, giúp cho hoạt động vận hành của cửa an toàn, thuận tiện cho người sử dụng.

 - Hộp điều khiên chống cháy tự động:

     Được trang bị mạch tự động đếm thời gian để điều khiển hành trình đóng mở cửa. Cơ chế giảm tốc tự động được kích hoạt từ hệ thống báo cháy, bộ cảm biến nhiệt nhận được tín hiệu báo cháy sẽ tự động kích hoạt cơ chế thông minh cách ly lửa và khói.

 - Điện áp sử dụng linh hoạt:

     Động cơ cửa cuốn hiện thích hợp với hầu hết mọi điện áp giúp cho cửa cuốn hoạt động hiệu quả, ổn định. Động cơ có thể hoạt động trên những điện áp sau:

  • 110V 60Hz 1 pha
  • 220V 60Hz 1 pha
  • 230V 50Hz 1 pha
  • 400V 50Hz 3 pha

 2. Địa chỉ cung cấp và báo giá cửa cuốn chống cháy ưu đãi nhất tphcm


     Hà Nam Hải là đơn vị chuyên nhập khẩu, cung cấp, thi công và báo giá cửa cuốn chống cháy tốt nhất thị trường miền Nam. Chỉ cần bạn có nhu cầu mua các sản phẩm như cửa cuốn, cửa nhựa, cửa nhôm,... đến ngay Hà Nam Hải, chúng tôi luôn có sẵn các mẫu mã đầy đủ kích thước bạn có thể vô tư lựa chọn.

☞☞ Xem ngay: Các Mẫu Cửa Cuốn - Cửa Nhôm - Cửa Nhựa Chất Lượng Tại Hà Nam Hải

báo giá cửa cuốn chống cháy

Yếu tố tạo nên thương hiện Hà Nam Hải

 + Sản phẩm: Các sản phẩm cửa cuốn chống cháy ở Hà Nam Hải được đảm bảo chất lượng cao, bền theo thời gian, an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng.

 + Giá thành: Giá thành là điểm mạnh lớn nhất của Hà Nam Hải. Được so sánh là sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá thành rẻ nhất trên thị trường. Nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua số lượng lớn và lắp đặt trọn gói.

 + Dịch vụ: Ngoài sản phẩm tốt, Hà Nam Hải còn được đánh giá là đơn vị có dịch vụ ân cần, chu đáo, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc, đưa ra phương án phù hợp nhất bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

⇒ Thương hiệu Hà Nam Hải luôn cung cấp và báo giá cửa cuốn chống cháy phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, đem đến sự hoàn hảo trong mọi không gian sống.


CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG HÀ NAM HẢI

Địa chỉ: 144C Bạch Đằng, P2, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0983 119 389

Email: anhtuan@hanamhai.com

Website: https://austdoortphcm.com/


 

Tìm kiếm có liên quan

  • Giá cửa cuốn chống cháy
  • Cửa cuốn chống cháy Đài Loan
  • Cửa cuốn chống cháy ei
  • Cửa cuốn chống cháy EI 70
  • Cửa cuốn chống cháy Austdoor
  • Cửa cuốn chống cháy 2 lớp
  • Cửa cuốn chống cháy 120 phút
  • Báo giá cửa cuốn chống cháy Austdoor

Nội dung liên quan: TLT

Shares:
Hỗ trợ khách hàng
support
Video

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM