Dòng cửa cuốn chống cháy Austdoor cao cấp chính hãng

cửa cuốn chống cháy Austdoor

Đại lý phân phối dòng cửa cuốn chống cháy Austdoor cao cấp

     Hiện nay xu hướng sử dụng cửa cuốn chống cháy Austdoor thay thế cho cửa sắt, cửa gỗ đang thịnh hành trong xây dựng. Bởi loại cửa cuốn này có ưu điểm là rất tiện lợi khi đóng mở – thẩm mỹ – gọn gàng – đảm bảo an ninh cao hơn so với các loại cửa truyền thống. Vì vậy nhu cầu sử dụng các loại cửa cuốn tự động này ngày càng cao.

cửa cuốn chống cháy Austdoor

 1. Những đặc điểm hiện đại của dòng cửa cuốn chống cháy Austdoor


     Cửa cuốn chống cháy Austdoor là giải pháp tối ưu cho công trình khi có sự cố hỏa hoạn. Khi xảy ra hỏa hoạn cửa cuốn chống cháy sẽ tự động đóng xuống ngăn và khoanh vùng cháy, tạo thành hành lang thoát hiểm cho con người và hàng hóa.

 - Đạt tiêu chuẩn chống cháy quốc tế

     Được kiểm định và cấp chứng nhận chống cháy theo tiêu chuẩn BS EN 16341:2000 Vương quốc Anh và tiêu chuẩn TCXDVN 386:2007 do Cục Phòng cháy, chữa cháy – Bộ Công an cấp. Cửa có khả năng tự động đóng trong trường hợp hỏa hoạn và tự động ngăn chặn sự lan truyền của ngọn lửa (khói) từ khu vực này sang khu vực khác từ 2 đến 4 giờ giúp giảm nhẹ và hạn chế các thiệt hại về vật chất và bảo vệ an toàn tính mạng của con người khi gặp hỏa hoạn.

 - Các thiết bị điều khiển chống cháy

Cửa cuốn chống cháy AF100 được trang bị các bộ thiết bị điều khiển chống cháy hiện đại:

+ SDS: Khi nhận tín hiệu cháy, cửa sẽ đóng xuống đến hết hành trình.

+ TTM: Khi nhận tín hiệu cháy, cửa sẽ đóng xuống một phần trong khoảng thời gian theo cài đặt để sơ tán người & tài sản, sau đó mới tiếp tục đóng hết hành trình để cô lập đám cháy.

☞☞ Click ngay: Những dòng cửa cuốn Austdoor tích hợp các tính năng thông minh và bảo mật cao

cửa cuốn chống cháy Austdoor

 - Thân cửa

     Thân cửa cuốn Chống cháy AF100 được làm bằng thép mạ kẽm có độ dày lên tới 1,2mm và trọng lượng 20kg/m2 được sơn mạ điên phân bám rất chặt trên bề mặt có khả năng chịu được nhiệt và kháng cháy trong khoảng thời gian từ 2 đến 4 giờ giúp giảm nhẹ và hạn chế các thiệt hại về vật chất và bảo vệ an toàn tính mạng của con người khi gặp hỏa hoạn.

 - Thanh đáy

     Hình chữ T được hình thành bởi 2 thanh sắt vuông góc dày có kích thước lên đến 50 x 50 x 5mm. Được thiết kế tùy thuộc vào diện tích cửa có tác dụng cân bằng trọng lực cho thân cửa.

 - Ray dẫn hướng

     Được thiết kế bằng thép hình khối có độ dày 3,0mm đảm bảo độ cứng vứng cho cửa khi vận hành. Hệ thống cân bằng lò xo được đặt trong trục cuốn để hỗ trợ cho thân cửa.Các lò xo được thiết kế đáp ứng 25% yếu tố tải an toàn cho phép hoạt động của cửa an toàn hơn và dễ sử dụng.

 2. Dịch vụ thi công cửa cuốn chống cháy Austdoor chuyên nghiệp


     Hà Nam Hải là một trong những thương hiệu nổi tiếng với những mẫu cửa cuốn chống cháy Austdoor hiện đại, sang trọng, chúng tôi chuyên phân phối, thiết kế, thi công cửa cuốn công nghệ theo yêu cầu của nhiều khách hàng gần xa. Một không gian an toàn, hiện đại, ấn tượng chắc chắn không thể thiếu được những dòng cửa cuốn công nghệ của Hà Nam Hải.

cửa cuốn chống cháy Austdoor

Hà Nam Hải nổi tiếng với các thế mạnh sau:

+ Nhập khẩu, mua bán, thi công, lắp đặt cửa cuốn chống cháy Austdoor, cửa nhôm, cửa nhựa,... cho nhiều công trìnhnhà phố, biệt thự, nhà hàng, quán cafe, quán ăn, nhà xưởng, trung tâm thương mại....

+ Nâng cấp, sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm định kỳ.

+ Nhận hợp đồng thi công, lắp đặt trọn gói với chi phí ưu đãi.

☞☞ Xem ngay: Các Mẫu Cửa Cuốn - Cửa Nhôm - Cửa Nhựa Chất Lượng Tại Hà Nam Hải

     Hà Nam Hải mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất nên đã đầu tư sản xuất, trực tiếp chỉ đạo, theo dõi giám sát từng chi tiết nhỏ cũng như quá trình làm việc. Những người thợ kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin, chất lượng tuyệt vời nhất.


CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG HÀ NAM HẢI

Địa chỉ: 144C Bạch Đằng, P2, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0983 119 389

Email: anhtuan@hanamhai.com

Website: https://austdoortphcm.com/


 

Tìm kiếm có liên quan

  • Giá cửa cuốn chống cháy
  • Cửa cuốn chống cháy ei
  • Cửa cuốn chống cháy Austdoor
  • Báo giá cửa cuốn chống cháy Austdoor
  • Cửa cuốn chống cháy EI 70
  • Cửa cuốn chống cháy Đài Loan
  • Cửa cuốn chống cháy Austdoor AF100
  • Cửa cuốn chống cháy 120 phút

Nội dung liên quan: TLT

Shares:
Hỗ trợ khách hàng
support
Video

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM