Hà Nam Hải tự hào là công ty chuyên cung cấp cửa cuốn nhà phố cao cấp

     Cửa cuốn nhà phố hiện nay đang được khá nhiều khách hàng sử dụng vì sự tiện lợi và sang trọng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng còn lo lắng cửa cuốn có an toàn không? Có nên lắp cửa cuốn cho căn nhà của mình không? Bài viết sau đây Hà Nam Hải sẽ giải đáp những câu hỏi đó của quý khách. Cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

Cùng tìm hiểu các tiêu chí đánh giá cửa cuốn nhà phố có an toàn không


1. Khả năng chịu lực va đập của cửa cuốn nhà phố

     Cửa cuốn có an toàn không là phải dựa vào khả năng chịu lực va đập tốt hay không, vì đây sẽ là vật bảo vệ căn nhà đầu tiên. Đối với các nhà mặt tiền đường lớn, cửa cuốn nên đủ dày, kết cấu thiết kế tốt, chịu lực mạnh để tránh bị xe tông vào.

     Nhà hẻm thì cũng vậy, có thể chống chịu lực va đập của kẻ xấu hòng vào nhà trộm cướp. Để đảm bảo cửa cuốn an toàn, bạn nên chọn các dòng có độ dày từ 1 ly trở lên.

2. Điều khiển từ xa

     Đây là một tính năng tiện lợi được tích hợp bao gồm motor cửa cuốn và bộ thiết bị điều khiển từ xa. Khi bạn ấn remote thì bộ tiếp nhận tín hiệu sẽ bật công tắc cho motor, motor sẽ cuốn hoặc thả cửa ra mỗi lần đóng/mở cửa. Với hệ thống này, bạn không cần dùng ổ khoá để khoá cửa lại mà vẫn rất an toàn.

 Xem ngay: Các công trình đã hoàn thiện sau khi lắp đặt cửa cuốn tại Hà Nam Hải

3. Bộ tiếp nhận tín hiệu mã nhảy

     Trong 1 số trường hợp kẻ xấu có thể sử dụng máy dò sóng để tìm ra sóng tín hiệu dùng mở cửa của bạn. Bạn nên chọn bộ thu phát tính hiệu có độ an toàn cao, sử dụng công nghệ Rolling Code (mã nhảy) để thay đổi mật mã mỗi lần đóng/mở.

4. Thiết bị báo động

     Đây là bộ thiết bị thông minh sẽ phát hiện trường hợp nào nạy cửa, cửa bị cưỡng ép mở mà không phải bằng motor. Lúc này, bộ báo động sẽ liên tục chớp đèn và phát tiếng còi báo động để tránh bị xâm nhập.

5. Thiết bị đảo chiều cửa khi gặp vật cản

     Hẳn bạn cũng biết cửa cuốn tự động khi nhấn nút lên hoặc xuống sẽ rất nguy hiểm nếu trẻ em đứng gần hay đứng dưới cửa. Để đảm bảo cửa cuốn an toàn cho trẻ nhỏ, bạn nên gắn thêm thiết bị đảo chiều cửa khi gặp vật cản để cửa tự động đi ngược lên, không làm hại đến người hay vật bên dưới.


 Xem ngay: Các Mẫu Cửa Cuốn - Cửa Nhôm - Cửa Nhựa Chất Lượng Tại Hà Nam Hải

Khám phá ngay địa chỉ công ty chuyên cung cấp cửa cuốn nhà phố cao cấp


     Hà Nam Hải là đối tác lâu đời và uy tín số một hiện nay tại Việt Nam trong phân phối cửa cuốn nhà phố cao cấp. Đây là địa chỉ bán của cuốn với chất lượng và phương thức phục vụ chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay. Với số lượng của cuốn giá tốt đa dạng, thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng, Hà Nam Hải phục vụ tối đa nhu cầu về cửa cuốn của đa số khách hàng. Ngoài ra chế độ giao hàng, lắp đặt nhanh chóng, hợp lí, chất lượng và chính bảo hành uy tín của công ty Hà Nam Hải cũng là một điểm cộng lớn khiến khách hàng luôn quan tâm và đánh giá cao.


 Xem ngay: Bảng Báo Giá Cửa Cuốn Cực Ưu Đãi - Mới Nhất Của Hà Nam Hải

Phương châm hoạt động của Hà Nam Hải

icon-dong-hungole-blog (377) Đội ngũ tư vấn viên tận tình, tâm huyết.

icon-dong-hungole-blog (377) Hỗ trợ tư vấn 24/7.

icon-dong-hungole-blog (377) Đặt sự hài hàng lòng của khách hàng lên trên hết.

icon-dong-hungole-blog (377) Cam kết cung cấp hàng chính hãng.

icon-dong-hungole-blog (377) Giá tốt nhất thị trường.

     Với tiêu chí muốn làm bạn và hợp tác lâu dài với tất cả quý doanh nghiệp, phương thức mua bán cực kỳ linh hoạt, sản phẩm đa dạng về kích thước chủng loại....Chúng tôi tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.



CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG HÀ NAM HẢI

Địa chỉ: 144C Bạch Đằng, P2, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0983 119 389

Email: anhtuan@hanamhai.com

Website: www.austdoortphcm.com


 

Các bài viết liên quan: TLT

Shares:
Hỗ trợ khách hàng
support
Video

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM