SMART LOCK – KHÓA THÔNG MINH CHỐNG CẠY CỬA CUỐN

Với thế mạnh về công nghệ, một trong những ưu tiên hàng đầu của Austdoor là đầu tư nghiên cứu và phát triển cửa cuốn thông minh. Sự ra mắt của Smart Lock – khóa thông minh chống cạy cửa cuốn sẽ mang tới cho các gia đình sự tiện ích và an toàn vượt trội khi sử dụng cửa cuốn.

Từ chỗ được tích hợp còi báo động khi có kẻ gian đột nhập và công nghệ ARC triệt tiêu hoàn toàn nguy cơ sao chép mã số mở cửa… việc trang bị khóa thông minh chống cạy cửa cuốn Smart Lock với cơ chế hoàn toàn tự động chốt cửa khi chạm nền, chống cạy cửa cuốn và mở khóa khi bấm mở cửa cuốn lên giúp khách hàng không còn phải thao tác khóa cửa an toàn bằng tay, tăng cường bảo vệ an ninh cho nhà ở.

Smartlock có khả năng tích hợp trên nhiều dòng sản phẩm cửa cuốn của Austdoor, mang tới cơ hội trải nghiệm sản phẩm công nghệ, tiện ích cho tất cả các khách hàng đang sử dụng cửa cuốn.

Khách hàng có thể gọi tới Tổng đài 1900.6828 để đăng ký lắp, hoặc tới trực tiếp Khu trưng bày của Tập đoàn Austdoor tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 tham quan, nghe tư vấn từ Austdoor và mua hàng.

Shares:
Hỗ trợ khách hàng
support
Video

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM