Tìm đâu địa chỉ cửa cuốn ở tphcm đáng tin cậy?

địa chỉ cửa cuốn ở tphcm

Đâu là địa chỉ cửa cuốn ở tphcm chính hãng và uy tín?

     Trên đường đi chắc hẳn bạn đã bắt gặp những cánh cửa cuốn được lắp đặt cho các ngôi nhà mới xây. Không khó để nhận ra rằng nhu cầu sử dụng cửa cuốn đang ngày càng nâng cao, bởi cửa cuốn mang lại sự tiện dụng cũng như an toàn cho người sử dụng.

địa chỉ cửa cuốn ở tphcm

Vì sao nên mua cửa cuốn để lắp đặt cho ngôi nhà của mình?


1. Tính an toàn

     Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà khách hàng nào cũng đề cao, vì các khu dân cư đang ngày càng đông đúc khiến an ninh khu vực không thể kiểm soát nổi gây ra các vấn đề mất cắp dù cửa có được khóa ngoài. Cửa cuốn  rất cứng, chắc chắn, sử dụng lại vô cùng dễ dàng và thuận tiện cùng với khả năng chống trộm cao, bền và đẹp.

     Hệ thống thiết kế còn có khả năng đảo chiều khi gặp sự cố chướng ngại vật. Đặc biệt là đối với những ngôi nhà có xây thêm gara để xe thì việc trang bị cửa cuốn là sự lựa chọn đúng đắn, vừa an toàn lại dễ dàng di chuyển nữa.

2. Dễ dàng lắp đặt

     Cửa cuốn thông minh nhẹ, gọn gàng không chiếm quá nhiều diện tích nên việc lắp đặt khá dễ dàng và nhanh chóng. Thông thường khi lắp đặt cửa cuốn cũng có thể kết hợp thêm với các loại cửa khác như cửa kính hay cửa kéo sắt bên trong.

☞☞ Click ngay: Những dòng cửa cuốn Austdoor tích hợp các tính năng thông minh và bảo mật cao

địa chỉ cửa cuốn ở tphcm

3. Chống ảnh hưởng từ tác động bên ngoài

     Nhờ có thiết bị hệ thống báo động khi có ảnh hưởng sự đột nhập từ bên ngoài, cửa cuốn còn được trang bị một công nghệ hiện đại tân tiến để chống lại kẻ xấu có ý định bên ngoài dò tần số mở cửa bằng điều khiển từ xa. Cửa còn có khả năng cách âm, cách nhiệt cao và vận hành êm ái.

     Các con lăn đầu ray được thiết kế ở các mép cạnh cửa có nhiệm vụ triệt tiêu những tiếng kêu do va chạm giữa thân cửa và đầu ray dẫn đến. Ngoài ra cửa cũng có khả năng chống bám bụi ảnh hưởng của tia cực tím.

4. Độ bền cao

     Cửa cuốn nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ có độ bền từ 5 năm cho đến 10 năm. Bề mặt cửa được bao phủ nhiều lớp sơn chống tĩnh điện chất lượng cao nên vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vẻ đẹp dành riêng cho không gian vừa bền bỉ theo thời gian mà không bao giờ sợ rỉ sét ảnh hưởng của tác động bên ngoài.

Địa chỉ cửa cuốn ở tphcm nào được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng?


→ Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cửa cuốn ở tphcm phân phối và thi công uy tín, giá rẻ thì có thể tham khảo và lựa chọn công ty Hà Nam Hải!

     Hà Nam Hải là một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp và nhận thi công cửa cuốn thông mình, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn công nghệ... uy tín, giá rẻ, đảm bảo chất lượng tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khác ở khu vực phía Nam, với giá rẻ trong suốt hơn 10 năm qua.

     Tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cửa cuốn, cửa kéo bảo vệ cho các công trình, chúng tôi có nhiều năm hoạt động của mình, đã xây dựng được một thương hiệu Hà Nam Hải uy tín và có một chỗ đứng vững chắc trong ngành.

     Đến với Hà Nam Hải, bạn sẽ được tư vấn tận tình về các mẫu cửa cuốn hiện đại, các công việc cũng như nguồn lực dự kiến cần có cho công trình đó, công ty sẽ đưa ra cho bạn những lựa chọn tối ưu nhất để bạn có được những công trình như ý muốn.

☞☞ Xem ngay: Các Mẫu Cửa Cuốn - Cửa Nhôm - Cửa Nhựa Chất Lượng Tại Hà Nam Hải

địa chỉ cửa cuốn ở tphcm

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

- Khi tiếp nhận yêu cầu mua sản phẩm từ khách hàng, Hà Nam Hải sẽ cử nhân viên trực tiếp đến nhà bạn, xem xét cẩn thận và tư vấn thật kỹ lưỡng cho bạn.

- Với đội ngũ khởi nghiệp là kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu về cửa cuốn, kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, chúng tôi đã cung cấp hàng vạn doanh nghiệp, gia đình các sản phẩm bảo vệ an toàn cho không gian có chất lượng tốt nhất.

     Chính sách của chúng tôi là đem lại sản phẩm tốt nhất dựa trên mức giá mà khách hàng có thể chi tiêu, nghĩa là ngoài việc tư vấn giá cho bạn dựa trên mẫu cửa cuốn mà bạn chọn, chúng tôi sẽ đưa ra nhiều mức giá cùng sự tư vấn nhiệt tình đối với từng mẫu chất liệu.


CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG HÀ NAM HẢI

Địa chỉ: 144C Bạch Đằng, P2, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0983 119 389

Email: anhtuan@hanamhai.com

Website: https://austdoortphcm.com/


 

Tìm kiếm có liên quan

  • Cửa cuốn TPHCM
  • Cửa cuốn Austdoor
  • Bán cửa cuốn
  • Catalogue cửa cuốn Austdoor
  • Giá cửa cuốn Austdoor
  • Cửa cuốn Đài Loan
  • Giá cửa cuốn Úc
  • Giá cửa cuốn Đức 2019

Nội dung liên quan: TLT

Shares:
Hỗ trợ khách hàng
support
Video

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM