Vì sao cửa cuốn chống cháy Austdoor luôn được mọi khách hàng tin dùng?

cửa cuốn chống cháy

      Trong các vụ cháy nổ thường gây ra những tổn thất khá lớn tới vấn đề người và tài sản. Trước thực trạng ngày càng có nhiều vụ cháy xảy ra như hiện nay, loại cửa cuốn chống cháy đã được ra đời, đồng thời được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

    Tuy nhiên cửa cuốn chống cháy là gì và chúng được sử dụng như thế nào, hãy tìm hiểu về nguyên lý chống cháy của loại cửa này nhé.

 

 

cửa cuốn chống cháy

 

 

m hiểu cửa cuốn chống cháy là gì?


 

      Đối với các vụ cháy nổ thường gây ra những tổn thất khá lớn tới vấn đề người và tài sản, vì vậy cửa cuốn chống cháy là sản phẩm hữu ích cho mọi công trình nhờ vào khả năng đảm bảo an toàn cho người và tài sản trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

 

      Vì vậy trong những sự cố hỏa hoạn xảy ra ở khắp nơi như quán karaoke, vũ trường trung tâm thương mại, các cơ sở sản xuất kinh doanh, kho bãi. Mà phần lớn nguyên nhân là do sự cố chập điện, các hệ thống điện không được bảo trì đúng quy định.

 

      Trước thực trạng ngày càng có nhiều vụ cháy xảy ra như hiện nay, loại cửa cuốn chống cháy đã được ra đời, đồng thời được nhiều khách hàng lựa chọn. Dưới đây là các lý do:

 

Nên lắp cửa cuốn chống cháy ở các khu vực nào?

 

- Lắp cửa cuốn cho nhà máy, nhà xưởng sản xuất cơ khí.

 

- Lắp cửa cuốn cho trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm.

 

- Lắp cửa cuốn cho khách sạn, trung tâm hội nghị.

 

- Lắp cửa cuốn cho các tòa nhà cao tầng, cao ốc.

 

- Lắp cửa cuốn cho trường học, nhà hát.

 

      Với những yếu tố trên, có thể nói cửa cuốn chống cháy là mẫu cửa cuốn đặc biệt có khả năng tự động cảm ứng nhiệt và đóng lại để ngăn đám cháy, khói lan sang phòng khác.

 

      Và hoàn toàn giảm thiệt hại đáng kể từ các vụ cháy và bảo vệ an toàn cho người sử dụng nên được áp dụng trong các phân xưởng sản xuất có nhiều phòng chứa. Đặc biệt, phù hợp cho các công trình thiết kế liên hoàn, kéo dài!

 

 

cửa cuốn chống cháy

 

 

  Xem ngay : Các Mẫu Cửa Cuốn - Cửa Nhôm - Cửa Nhựa Chất Lượng Tại Hà Nam Hải

 

 

Đơn vị chuyên cung cấp cửa cuốn chống cháy


 

      Nhận thấy được tình hình chung của quý khách, công ty Xây Dựng Hà Nam Hải được ra đời và cũng là đơn vị cung cấp cửa cuốn chống cháy với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng chủng loại, đầy đủ kích thước phù hợp với mọi loại không gian.

 

      Với thế mạnh là một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực cung ứng, thiết kế và thi công cửa cuốn có QUY MÔ - UY TÍN lớn tại TPHCM, chúng tôi đã cung cấp hàng chục ngàn sản phẩm mỗi năm đến tay khách hàng.


      Các sản phẩm Hà Nam Hải chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, độ bền cao, chủng loại đẹp, giá thành hợp lý. Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách giao hàng miễn phí, hỗ trợ lắp đặt, đổi trả sản phẩm..... giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng.

 

Các ưu điểm nổi bật khi sử dụng cửa cuốn bên chúng tôi:

 

1.Hoạt động tốt, hiệu quả:

 

    Cửa được làm bằng thép chất lượng cao nên có tình năng chống lại được nhiệt độ cao hiệu quả đồng thời bộ cảm biến khi cảm nhận được nhiệt độ cao sẽ tự động đóng cửa lại bảo vệ những kho hằng khác an toàn.

 

2.Tốc độ hoạt động của cửa nhanh:

 

    Nhằm đảm bảo lửa không lan rộng ra nhiều sản phẩm, kho xưởng khác nên yếu tố nhanh chóng của cửa được đề cao giúp nhanh chóng cách ly ngọn lửa và ngắt đường tiếp tế không khí cho đám cháy.

 

3.Thiết kế đẹp, sang trọng:

 

      Cửa được thiết kế sang trọng với nhưng nan hợp kim thép siêu cứng có độ dày 1,2mm và thêm sơn cách điện. Đồng thời thép có khả năng chịu được nhiệt độ cao giúp cửa không bị biến dạng với những đảm cháy nhỏ trong thời gian ngắn.

 

4.An toàn cho người sử dụng:

 

      Cửa sử dụng sơn tĩnh điện giúp bảo vệ người sử dụng khỏi hiện tượng hở điện do điện áp quá cao xảy ra. Khi đám cháy xảy ra cửa cũng đóng lại nhanh chóng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

5. Độ bền tốt, tuổi thọ cao:

 

     Nan cửa được làm bằng hợp kim thép siêu cứng nên có khả năng trường tồn theo thời gian và chống chịu lại các yếu tố cháy nổ đảm bảo an toàn cho nhiều gian hàng xung quanh.

 

 

cửa cuốn chống cháy

 

 

Click ngay: Bảng Báo Giá Cửa Cuốn Cực Ưu Đãi - Mới Nhất Của Hà Nam Hải

 

Lựa chọn cửa cuốn của chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng bởi:

 

      Đặc biệt các loại cửa cuốn chống cháy của Hà Nam Hải cung cấp đều thuộc thương hiệu Austdoor uy tín nhất nhì trên thế giới, chính vì vậy đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chống cháy của Úc.

 

      Đã được kiểm định chính là sản phẩm thích hợp để phòng ngừa trường hợp có cháy, ngăn chặn hiệu quả sự lan rộng của đám cháy. Cũng như báo động kịp thời để đảm bảo an toàn cho người và tài sản.

 

      Vì vậy lắp đặt cửa cuốn chống cháy của chúng tôi, sẽ giúp bạn yên tâm hơn và phòng ngừa rủi ro cháy nổ hiệu quả nhất. Vậy còn ngần ngại gì nữa hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá trực tiếp nhé!

 


 

CÔNG TY TNHH MTV XÂY DỰNG HÀ NAM HẢI

 

Địa chỉ: 144C Bạch Đằng, P2, Q. Tân Bình, TPHCM

 

Hotline: 0983 119 389

 

Email: anhtuan@hanamhai.com

 

Website: www.austdoortphcm.com

 


 

Các bài viết liên quan:

 

Bật mí 4 mẫu cửa cuốn cho nhà phố cực được mọi khách hàng lựa chọn

Shares:
Hỗ trợ khách hàng
support
Video

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM

AUSTDOOR TPHCM